TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 4
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

ĐOÀN THANH NIÊN PHƯỜNG 4 LỄ TIẾP NHẬN SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2024

            Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024. Chiều ngày 08/6/2024, Đoàn Phường 4 long trọng tổ chức tổ Lễ tiếp nhận sinh viên tình nguyện hè năm 2024. Đến dự có đồng chí Nguyễn Phúc Minh UV BTV/ Trưởng ban phong trào tỉnh Đoàn Đồng Tháp, đồng chí Hồ Châu Thiên Thuận - Phó bí thư Đoàn khoa Ngoại ngữ trường Đại học Đồng Tháp, các đồng chí là Bí thư, Phó bí thư các đơn vị Đoàn ngành phối hợp và đồng hành: Đoàn thanh niên Bệnh viên đa khoa Sa Đéc, Công an TPSĐ, Ban QLDA và PTQĐ TPSĐ, Ngân hàng ViettinBank chi nhánh Sa Đéc, cùng các đồng đại diện BTV Thành đoàn Sa Đéc, Đảng ủy, HĐND, cán bộ công chức phường, BND 02 khóm và đặc biệt có hơn 40 bạn sinh viên liên chi Đoàn khoa ngoại ngữ trường Đại học Đồng Tháp về tham gia.






            Tại buổi lễ, các bạn sinh viên đã được lắng nghe các đồng chí đại diện lãnh đạo BTV tỉnh Đoàn và Đảng ủy phường phát biểu định hướng chỉ, chỉ đạo một số nội dung trọng tâm và những vấn đề cần lưu ý trong chiến dịch thanh niên tình nguyện mùa hè xanh năm 2024 nhắn gửi đến các bạn sinh viên với sức trẻ, lòng nhiệt huyết hi vọng các bạn sinh viên sẽ cống hiến hết sức mình tạo ra các  công trình, phần việc hiệu quả, thiết thực, ý nghĩa cho xã  hội. Qua đó, đại diện sinh viên và lãnh đạo Đoàn trường Đại học Đồng Tháp cũng phát biểu cảm nghĩ và tiếp thu các ý kiến.
















            Nhân dịp này, địa phương cũng tặng một số phần quà cho các bạn sinh viên tình nguyện hè nhằm tiếp thêm một phần sức cho các bạn sinh viên có thêm động lực để hoạt động trong chiến dịch này. Bên cạnh đó, Đoàn phường cũng đã xây dựng các chương trình, phần việc trong chiến dịch hè như: Đảng ủy Phường tặng 55 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo; Đoàn thanh niên Bệnh viện đa khoa Sa Đéc tặng 100 suất khám phát thuốc miễn phí; Đoàn thanh niên Công an thành phố Sa Đéc tặng 50 phần quà cho người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; Đoàn thanh niên Ban QLDA và PTQĐ TPSĐ tặng kinh phí thực hiện mô hình Thanh niên chuyển đổi số An ninh trật tự - An toàn giao thông – Bảo vệ môi trường tổng trị giá 40.000.000đ. Trong buổi lễ Đoàn Phường 4 đã trao tặng 15 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trị giá 3.000.000đ. Tổng kinh phí trong chiến dịch này là hơn 500 triệu đồng. Sau buổi lễ, Đoàn Phường ra mắt Công trình tuyến đường chuyển đổi số nhằm giúp cho người dân nâng cao nhận thức trong việc thực hiện công dân số; góp phần tạo nên những thay đổi về địa phương theo hướng hiện đại.