TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 4
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

PHƯỜNG 4 SINH HOẠT “KHÔNG GIAN ĐẠI ĐOÀN KẾT” THÁNG 5 NĂM 2024

              Mô hình “Không gian Đại đoàn kết” là nơi để Nghe dân nói - Nói dân hiểu; nơi người dân, doanh nghiệp gặp gỡ, tương tác với Đảng ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và cán bộ, công chức phường. Chiều ngày 24/5/2024, tại phòng trà Làng Chài phường 4, vừa tổ chức sinh hoạt “Không gian Đại đoàn kết” tháng 5 năm 2024. Tham dự có các đồng chí là Thường trực Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường; cùng với các ngành, đoàn thể chính trị - xã hội phường, ban nhân dân các khóm và cùng sự có mặt gần 30 người, gồm các tổ “Nhân dân tự quản” và đoàn viên, hội viên Nhân dân trên đại bàn phường đến dự.



     

      Tại buổi sinh hoạt “Không gian Đại đoàn kết” của phường, các tổ “Nhân dân tự quản”, đoàn viên, hội viên và Nhân dân đã được nghe lãnh đạo chính quyền địa phương, thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của phường tiếp tục được giữ vững. Bên cạnh đó, địa phương cũng tiếp thu ghi nhận các ý kiến phản ánh, kiến nghị của người dân như đường Ngô Văn Hay vào mùa mưa, triều cường thì bị ngập sâu, đề nghị có kế hoạch nâng mặt đường cao hơn; hệ thống đèn chiếu sáng đường Trường Sa một số trụ bị hư cần sửa chữa lại; vận động người dân trang bị bình chữa cháy; xe hốt rác quay đầu xe gây hư hại vĩa hè, … Qua đây nhằm để tổng hợp các phản ánh đến với Đảng uỷ, để chỉ đạo thực hiện trong thời gian tới. Bên cạnh đó, chính quyền địa phương gợi ý sinh hoạt với chủ đề tháng 6 nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Theo đó, địa phương sẽ thực hiện các công việc khảo sát gắn các biển báo phòng; chống tại nạn đuối nước ở trẻ em; tổ chức các lớp phổ cập bơi cho trẻ em phòng tránh tai nạn đuối nước; công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em và các chính sách có liên quan đến quyền lợi trẻ em trên địa bàn phường. Đồng thời, địa phương sẽ tiếp tục duy trì sinh hoạt “Không gian Đại đoàn kết” của phường vào ngày 25 tây hàng tháng theo quy định.

        Cũng nhân dịp này, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường, đã trao tặng 55 phần quà, gồm 10 kg gạo cho các đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo sinh sống trên địa bàn, với tổng trị giá gần 9.000.000 đồng./.

                                                                                         Tin, Thanh Cường