TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 4
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ ba, 30/04/2024

ĐẢNG UỶ PHƯỜNG TIẾP ĐOÀN GIÁM SÁT CỦA UỶ BAN KIỂM TRA THÀNH UỶ VIỆC LÃNH ĐẠO, CHỈ ĐẠO VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN QUY CHẾ LÀM VIỆC CỦA BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ PHƯỜNG 4, NHIỆM KỲ 2020-2025

        Căn cứ Quyết định số 67-QĐ/UBKTTU và 68-QĐ/UBKTTU, ngày 29/2/2024 của Uỷ ban Kiểm tra Thành uỷ về giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ Phường 4, nhiệm kỳ 2020-2025 đối với Đảng uỷ Phường 4 và đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND Phường. Sáng ngày 10 tháng 4 năm 2024, Đảng uỷ phường đã tiếp đoàn giám sát của Uỷ ban Kiểm tra Thành uỷ do đồng chí Đinh Văn Công, Thành uỷ viên, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Thành uỷ làm Trưởng đoàn.





          Tại buổi làm việc, các đồng chí Đảng uỷ viên được nghe dự thảo báo cáo kết quả giám sát của Đoàn, đánh giá những ưu điểm và hạn chế trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ phường 4, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng thời, Đoàn làm việc yêu cầu Đảng ủy phường 4 và đồng chí Phan Văn Hùng Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND Phường tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt một số nội dung như: lãnh chỉ đạo điều chỉnh, bổ sung Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ Phường 4, nhiệm kỳ 2020-2025 phù hợp với tình hình thực tế của Đảng bộ và quy định của cấp trên, phát huy vai trò trách nhiệm của từng đồng chí Đảng uỷ viên trong tham mưu cho Đảng uỷ, tích cực tham gia đóng góp ý kiến vào các hoạt động chung của Đảng bộ. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, nhất là công tác giám sát thường xuyên  để kịp thời phát hiện, chấn chỉnh những hạn chế, khuyết điểm của cán bộ đảng viên nhằm hạn chế các trường hợp vi phạm đến mức phải xử lý kỷ luật. Quán triệt cán bộ, đảng viên phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu về mọi mặt, thực hiện có hiệu quả việc tự phê bình và phê bình, đóng góp xây dựng cùng tiến bộ, xây dựng chi bộ, đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh. Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã tiếp thu những ý kiến đóng góp của đồng chí Trưởng đoàn và các thành viên của đoàn giám sát. Trong thời gian tới sẽ lãnh đạo Đảng uỷ khắc phục những hạn chế đã nêu, lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện tốt Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ Phường 4 trong thời gian tới.