TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 4
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

HOẠT ĐỘNG KHÁM SỨC KHỎE VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI CAO TUỔI VÀ NGƯỜI KHUYẾT TẬT TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG 4 NĂM 2024

Với mục tiêu mang lại cuộc sống an lành, mạnh khỏe cho người cao tuổi và người khuyết tật trên địa bàn phường.Ngày 26/6/2024 Ủy ban nhân dân Phường 4 phối hợp với đoàn khám của Phòng khám nội tổng hợp tổ chức hoạt động khám sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi và người khuyết tật trên địa bàn phường 4 năm 2024. Đoàn khám sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí gồm 10 người đã thực hiện thăm khám trong ngày cho gần 200 người cao tuổi và người khuyết tật. Qua thăm khám, các bác sỹ đã kịp thời phát hiện và tư vấn cách phòng và điều trị một số nhóm bệnh chủ yếu mà người dân thường gặp, đó là: tăng huyết áp, bệnh lý dạ dày, bệnh lý tim mạch, bệnh về mắt… Kết thúc buổi khám, Đoàn đã tổ chức cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi và người khuyết tật trên địa bàn phường.

(Đoàn viên thanh niên hổ trợ khám phát thuốc cho các cụ cao tuổi)


(Y bác sĩ khám phát thuốc cho các cụ cao tuổi)

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống người cao tuổi và người khuyết tật ở địa phương.