TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 4
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ hai, 29/04/2024

PHƯỜNG 4 PHÁT QUÀ CÂY MÙA XUÂN CHO TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NĂM 2024.

       Chiều ngày 25/01, Ủy ban nhân dân Phường 4 phối hợp các đoàn thể Phường tổ chức chương trình phát quà cây mùa xuân cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn năm 2024.
Đến dự với chương trình về thành phố có sự tham dự của Đồng chí Lý Thanh Vân - UV. BTV Thành Ủy/Trưởng ban tuyên giáo Thành Ủy. Về địa phương đại diện Đảng ủy, UBND, HĐND, các đoàn thể Phường, BND 02 Khóm và  96 trẻ em cùng tham dự.




        Tại buổi lễ đồng chí Phạm Thị Ngọc Thanh- UV. BTV/ Phó chủ tịch UBND Phường phát biểu: "Công tác chăm lo hộ nghèo trong năm qua luôn được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đặc biệt là các em thiếu nhi là mầm non tương lai của đất nước. Trong dịp trao quà lần này, UBND phường vui mừng nhận được số tiền tài trợ từ quý mạnh thường quân là gần 20 triệu đồng, cùng với 51 phần quà của UBND thành phố trị giá 12.750.000 đồng. Thay mặt UBND phường, tôi xin trân trọng cám ơn cấp lãnh đạo thành phố và quý mạnh thường quân đã dành rất nhiều sự ưu ái đối với người dân nhất là các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương, hy vọng những phần quà mà thành phố và quý mạnh thường quân mang đến sẽ tiếp thêm những ngọn lửa ấm áp, thắp lên niềm tin cho các em trong cuộc sống, tiếp thêm sức mạnh, ý chí để các em vững bước trên con đường học tập".





       Nhân dịp này đã tặng 96 phần quà cho trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó quà thành phố gồm 51 phần, quà địa Phương vận động gồm 45 phần mỗi phần 250.000đ. Tổng trị giá 24.000.000đ. Tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán là một việc làm rất thiết thực, đầy nghĩa tình, phần quà này không chỉ dừng lại ở giá trị phần quà được nhận mà còn là tấm lòng nhân ái luôn hướng về các em, giúp các em có thêm niềm tin vào cuộc sống, cố gắng vươn lên cùng cộng đồng./.