TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 4
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ năm, 17/10/2024

PHƯỜNG 4 SƠ TUYỂN SỨC KHỎE NGHĨA VỤ QUÂN SỰ CHUẨN BỊ THỰC LỰC TUYỂN QUÂN NĂM 2025

         Thực hiện theo các bước trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Ngày 09/10/2024, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự Phường 4 tổ chức sơ tuyển sức khoẻ nghĩa vụ quân sự đối với Thanh niên trong độ tuổi từ 18 -27 chuẩn bị thực lực tuyển quân năm 2025.
 
          
thanh niên trong độ tuổi tham gia sơ tuyển sức khoẻ

         Để chuẩn bị tốt chỉ tiêu tuyển quân, phường 4 đã xây dựng kế hoạch phân công các thành viên tham gia công tác tuyên truyền điều động thanh niên tham gia khám sơ tuyển sức khỏe NVQS năm 2025; trên cơ sở tổ chức rà soát, nắm chắc nguồn, thực lực thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ, phường đẩy mạnh công tác vận động để nhân dân và thanh niên nhận thức rõ nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân đối với Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.
Trong đợt khám tuyển lần này, Hội đồng NVQS phường 4 phát lệnh gọi 52 thanh niên trong độ tuổi đủ điều kiện khám sức khỏe thực hiện NVQS. Đồng thời, để thanh niên tham gia khám tuyển đông đủ, địa phương đã gửi Lệnh gọi trước đó 15 ngày để thanh niên có thời gian chuẩn bị sắp xếp công việc đến tham gia khám tuyển; đặc biệt đối với những thanh niên đang đi làm ăn xa, phường  đã yêu cầu gia đình vận động thanh niên về tham gia khám tuyển theo đúng thời gian quy định, đồng thời phường đã có phương án khám sơ tuyển bổ sung và xử lý nghiêm đối với những trường hợp không tham gia khám tuyền NVQS năm 2025.
          Kết quả trong đợt khám tuyển lần này, Hội đồng NVQS phường 4 tuyển chọn được 35 thanh niên đủ tiêu chuẩn sức khỏe để tham gia vòng khám tuyển quân sự tại Trung tâm y tế thành phố Sa Đéc trong thời gian tới./.
TIN. HỒ SĨ THANH