TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 4
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ sáu, 27/09/2024

HỘI CỰU CHIẾN BINH PHƯỜNG 4 HỘI NGHỊ TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA “CỰU CHIẾN BINH GƯƠNG MẪU” GIAI ĐOẠN 2019 - 2024

          Chiều ngày 08/5/2024, Hội Cựu chiến binh phường 4, thành phố Sa Đéc tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024. Đến dự có đại diện lãnh đạo Hội CCB Thành phố, các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể phường, các đồng chí Bí thư Chi bộ khóm, và sự có mặt của 20 hội là các đ/c Chi hội trưởng, chi hội phó, phân hội trưởng và hội viên tiêu biểu các Chi hội về dự Hội nghị.


            Trong 5 năm qua Hội đã thực hiện tốt các mô hình gồm: mô hình Tuyên truyền phổ biến Pháp luật trong hội viên và nhân dân; mô hỉnh Treo ảnh Bác Hồ nơi trang trọng trong gia đình của hội viên (có 100% hội viên tham gia); mô hỉnh “Kéo điện chiếu sáng công cộng hẻm 13 khóm 2”; mô hình “giảm nợ quá hạn”; mô hình “hội viên không vi phạm luật giao thông”; mô hình trồng cây đồng đội - tiết kiệm nuôi heo đất của Thành hội phát động có 15 hội viên tham gia; mô hình “Câu lạc bộ Câu cá giải trí sông Tiền”. Qua đó các mô hình được duy trì thường xuyên và hoạt động có hiệu quả, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của hội viên CCB. Hội CCB phối hợp với Hội Nông dân phường phát động phong trào thi đua CCB sản xuất, kinh doanh giỏi được hội viên CCB tích cực hưởng ứng. Qua bình xét giai đoạn 2019 – 2024 hội viên CCB sản xuất, kinh doanh giỏi cấp phường tính đến nay đã có 05 lượt Hội viên đạt danh hiệu, nhiều CCB sản xuất kinh doanh có hiệu quả góp phần giải quyết việc làm và phát triển kinh tế của địa phương.




          Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo Hội CCB Thành phố đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội CCB phường đạt được trong thời gian qua, đề nghị, Hội CCB phưởng tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; tổ chức thực hiện tốt phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”; động viên các thế hệ CCB giúp nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo; phối hợp chặt chẽ với tổ chức Đoàn trong việc giáo dục truyền thống yêu nước và truyền thống của quê hương cho thế hệ trẻ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh, xây dựng Hội CCB vững mạnh toàn diện. Nhân dịp này, có 05 cá nhân được Chủ tịch UBND Phường 4 tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024.


         Cũng trong Hội nghị các đại biểu thống nhất biểu quyết cử Đoàn đại biểu tham dự Hội nghị Tổng kết Phong trào thi đua “CCB gương mẫu” thành phố Sa Đéc giai đoạn 2019 - 2024 gồm 6 đại biểu là hội viên CCB tiêu biểu của phường./.