TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 4
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

PHỤ NỮ PHƯỜNG 4 TỔ CHỨC SINH HOẠT ĐỊNH KÌ CÁC CHI HỘI QUÍ 4 NĂM 2022

            Chiều ngày 25/10/2022, Chi hội Phụ nữ khóm 2, Phường 4, thành phố Sa Đéc tổ chức sinh hoạt định kỳ quý 4 năm 2022. Đến dự có lãnh đạo Chi uỷ chi bộ, đồng chí Phó Chủ tịch Hội LHPN Phường và 15 chị là chi trưởng, chi phó, tổ trưởng, tổ phó  chi hội phụ nữ khóm 2 tham dự.

          Chi Hội cũng đã tiến hành đánh giá công tác Hội và phong trào Phụ nữ năm 2022 và đề ra những nhiệm trọng tâm trong năm 2023. Trong năm qua, Chi hội Phụ nữ khóm 2 đã tuyên truyền, quán triệt trong cán bộ, hội viên, quần chúng phụ nữ về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các chỉ thị, nghị quyết Đại hội chi bộ; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, duy trì mô hình “xây dựng, gia đình 5 không 3 sạch”; tổ phụ nữ hùng vốn mua bảo hiểm y tế, tổ phụ nữ nuôi heo đất tiết kiệm theo gương Bác,… có 14 cuộc, với 286 lượt cán bộ, hội viên, quần chúng phụ nữ tham dự, với nhiều hình thức khác nhau như: trực tiếp và trên zalo, facebook. Hội còn đề xuất Thường trực Hội LH Phụ nữ Phường ra mắt mô hình thùng rác hộ gia đình với 20 thành viên, tổ phụ nữ nhà trọ gồm 7 thành viên, mô hình khởi nghiệp trồng kiểng,… thu hút nhiều chị em phụ nữ tham gia vào tổ chức Hội. Công tác chăm lo cho hội viên phụ nữ nghèo được chi Hội quan tâm, trong năm đã trao tặng 220 phần quà gồm gạo nhu yếu phẩm số tiền 33 triệu đồng, 01 hội viên phụ nữ khuyết tật được Phường quan tâm cất nhà tình thương với số tiền 75 triệu đồng. Đỡ đầu 01 em có mẹ mất do Covid-19 với tổng số tiền 10 triệu đồng gồm học bổng và quà….

       Với kết quả đạt được tập thể Chi hội khóm 2 và 05 cá nhân được Hội LHPN Phường đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Hội và phong trào Phụ nữ trong năm 2022./.