TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 4
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ bảy, 28/09/2024

HỘI NGHỊ GẶP GỠ ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO UBND PHƯỜNG VỚI ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN NĂM 2024

        Ngày 21/6, Uỷ ban Phường 4 tổ chức Hội nghị gặp gỡ đối thoại giữa lãnh đạo UBND Phường với đoàn viên thanh niên năm 2024 với chủ đề “Khởi nghiệp, lập nghiệp trong đoàn viên thanh niên”. Chủ trì Hội nghị đồng chí Phan Văn Hùng - Bí thư Đảng uỷ/Chủ tịch UBND Phường và đồng chí Phạm Thị Ngọc Thanh - Phó chủ tịch UBND Phường. Dự hội nghị có các đồng chí đại diện đoàn thể Phường; BND 02 Khóm và 40 đoàn viên thanh niên trên địa bàn Phường.

(Hội nghị gặp gỡ đối thoại giữa lãnh đạo UBND Phường với đoàn viên thanh niên năm 2024)
(đồng chí Phan Văn Hùng - Bí thư Đảng uỷ/Chủ tịch UBND Phường phát biểu khai mạc tại hội nghị)
 
        Phát biểu khai mạc tại hội nghị đồng chí Phan Văn Hùng - Bí thư Đảng uỷ/Chủ tịch UBND Phường đề nghị đoàn viên, thanh niên tập trung thảo luận, trao đổi những giải pháp nhằm hỗ trợ thanh niên trong khởi nghiệp, lập nghiệp. Đồng thời đóng góp ý kiến về những bất cập, vướng mắc, khó khăn trong quá trình quá trình áp dụng, triển khai khởi nghiệp, lập nghiệp của thanh niên thời gian qua. Từ đó địa phương đề ra các giải pháp để có hướng tháo gỡ, giúp đỡ thanh niên.



(ý kiến phát biểu đoàn viên thanh niên tại hội nghị)
          Tại hội nghị đối thoại đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường đã có 4 ý kiến phát biểu về các vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên; Công tác giải quyết việc làm. Ngoài các nội dung liên quan đến chủ đề “Khởi nghiệp, lập nghiệp trong đoàn viên thanh niên” thì tại hội nghị đã có 2 ý kiến phát biểu liên quan đến công tác đối thoại với thanh niên và công tác chuyển đổi số. Các ý kiến phát biểu đã được chủ trì hội nghị trao đổi và giải đáp.  Thông qua Hội nghị này, đoàn viên, thanh niên phường 4 được Lãnh đạo địa phương lắng nghe, tiếp thu các ý kiến đề xuất, cũng như tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên. Từ đó đề ra các phương pháp để tháo gỡ giải đáp các vướng mắc, khó khăn cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn Phường.