TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 4
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ hai, 20/05/2024

PHƯỜNG 4 HỌP MẶT NHÂN NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2020

       Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10. Sáng ngày 01/10/2019, Ủy ban nhân dân Phường 4 phối hợp cùng với Hội Người cao ở địa phương, đã tổ chức Họp mặt nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi năm 2020. Tham dự có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường; cùng với các Ngành, Tổ chức chính trị - xã hội, Ban nhân dân hai khóm và cùng các cụ và thân nhân Người cao tuổi đang cư trú sinh sống trên địa bàn phường đến dự.
 


Quang cảnh buổi Họp mặt nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi năm 2020
 
        Tại buổi họp mặt, các cụ và thân nhân Người cao tuổi của phường 4, được xem các tiết mục cổ nhạc đơn ca, song ca do các anh, chị đến từ câu lạc bộ đờn ca tài tử của phường thực hiện.
   
    

 
    

   Chương trình văn nghệ 
 
      Qua thống kê trên địa bàn phường 4, hiện có 63 cụ Người cao tuổi trong độ tuổi mừng thọ năm 2020. Bên cạnh đó, đại diện Hội Người cao tuổi ở địa phương, đã ôn lại kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi ngày 1/10 hàng năm. Và chính quyền địa phương phát động phong trào tháng chăm sóc, phụng dưỡng Người cao tuổi ở địa phương và đồng thời đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các cụ; bày tỏ sự vui mừng trước kết quả chăm sóc, phụng dưỡng Người cao tuổi của gia đình và địa phương trong thời gian qua.
 

Đ/c Đào Văn Lợi - phó Bí thư Đảng ủy/ Chủ tịch MTTQ và phụ trách Hội Người cao tuổi Phường 4
ôn lại kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 hàng năm



 
Đ/c Lê Kiều Tân - phó Chủ tịch UBND Phường 4
phát động phong trào tháng chăm sóc, phụng dưỡng Người cao tuổi ở địa phương năm 2020




Bà Nguyễn Thị Đào đại diện cho các cụ Người cao tuổi phát biểu tại buổi họp mặt









Hình ảnh: Lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, Ủy ban MTTQ  trao bảng mừng thọ đến các cụ người cao tuổi
 
       Cũng nhân dịp này, chính quyền cùng với Hội Người cao tuổi và các ngành, tổ chức chính trị - xã hội của địa phương, cũng đã trao 63 bảng mừng thọ của Ủy ban nhân dân thành phố Sa Đéc, đến các cụ từ độ tuổi 70 đến 95 tuổi và tiền mặt 300.000 đồng và xin chúc đến các cụ luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, tiếp tục động viên con cháu vun đắp gia đình, giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc. Được biết, với tổng số tiền trao quà mừng thọ ở địa phương gần 20 triệu đồng./.